Saturday, July 2, 2011

MRT Boni Avenue




Noong high school ako… pnagpantasyahan ko yung best friend ko. AUsually sya yung theme ng fantasies ko kapag mag-jajack off... And I know he’s straight so I’ve never considered it to become real.

5 years later… That fantasy came true… well somehow….

It was a rainy afternoon. Just one more train station, and I’m coming down to go to the office. I’m actually running late. Then he got on the train. Our eyes met. And They refused to break the trance. Sabi ko sa sarili ko “bakit ngayon ka lang sumakay! Baba na ko eh!”
A towering 6’1, with dorky glasses and that straight black hair that I find really attractive he caught my attention just as the other gay guys on the train. BUT BUT I am going dow on the next station! Boni Staton na! Bakit kasi sa Shaw Boulevard ka lang sumakay…. Hay.

Then Tumatabi ako sa kanya. He still is looking at me. I am looking at him… Teka…

Then the door opens. Isang napakalalim na buntonghininga. HAAAAAYYY
He also stepped down on the same station. WAHHH and he is still looking WAHHHHH. Now my heart’s racing…

HONG GWOPO KO NOMON (talagang ako ang focus eh ano)

I’ll do this. I’ll get his number… parang sabi nga ni Dalumat, grace him with your presence wag ka nang mahiya. Haha ganun na lang inisip ko para maglakas loob. Lumapit ako. Tumitingin sya pero naglalakad sya diretso pababa.

“Pwede makuha number mo?” (ako)
“Baket?”
“Wala lang…” (ako)
“Teka sunod ka muna sa kin”

Nareject ba ako? TEKA LATE NA KO! Pero kasi Ansarap nya e if ever! Sige na nga sunod na lang… TEKA baka holdaper to. Pero anlaki ng katawan ko compared to him. Kaya ko sya… at pwede rin akong tumili.. saka pag after 5 mins wala pa alis na lang ako.. LATE na ko eh.

Then bumaba sya sa stairs then lumiko sa MCDO sa Boni Avenue. Ayun… Diretso sa CR. ALAM NA hahahaha

“Uhmm medyo late na kasi ako. Anung number mo?” (ako)
“Teka lang pa-late ka na”
“E… ano e”

Sabay kuha ng kamay ko at pinatong sa already hard na tootut nya… infurness… na convinced akong magpalate! Hahahaha

“Teka” Sabay bukas ng pinto ng cubicle.

Ayun na MOMOX (Make Out Make Out Xtreme). At syempre I’m already on my toes dahil 5’9 lang ako at sya ay 6’1. Anlabot ng labi pota.

“Palabas tayo. May tissue naman”
Then you know what happened next...

In the end, Got his number….  AT HINDI AKO NA LATE!

Itutuloy… hahaha

No comments:

Post a Comment