Monday, July 4, 2011

MRT Boni Avenue 2

Nakuha ko na number nya... Nung pumasok ako sa office, tenga sa tenga ngiti ko. hahaha. Una dahil nakakuha ako ng Pogi na bagets at nadiligan ang tigang kong lupa...

Nagtext sya bago ko ipasok sa locker yung cellphone ko.

"Anu bukas?"
"Okay lang"
"Libre mo?"
<me thinking: buti na lang my gift card ako ng SOGO haha>
"GAME!"

Buong araw akong nakasmile kahit yung mga irate callers e parang hindi kayang sirain mood ko haha

at dumating ang pinakahihintay na araw. Dahil galing nga akong duty, I wasn't able to wake up early. I got my phone and saw his text message
"Sa friday na lang"

Naku kaya ko ba syang isingit sa schedule ko? kaya yan

6:30 to 12pm : borlogs
12pm-3pm: motel
3-4pm: balik ng UP
4-5pm: tulog ng unti
5-7pm: class
7-8pm: commute to work
8pm-5am: work

Jusko... buti na lang cute sya haha Effort to... EFFORT

"Game okay lang mga 1pm tayo meet sa Cubao" (text ko)
"Okay lang hehe"


shet... 6'1, moreno, cute, lean... hay lucky day ko siguro haha



to be continued...

No comments:

Post a Comment